I. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi đầy đủ những điều kiện như sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Quý khách sẽ được bảo hành tận nơi miễn phí trong 1 tháng đầu ( các tháng còn lại sẽ hỗ trợ bảo hành tận nơi có tính phí )
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không được chắp vá, cạo sửa, bôi xóa
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn
  • Mã vạch, số serial, thông số kĩ thuật của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn

II. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí sửa chữa:

  • Sản phẩm không đầy đủ điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số serial, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành do công ty cung cấp.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng phá, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm.
  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ ( máy tính, HDD, USB, thẻ nhớ ).
  • Sản phẩm không có bảo hành ( case, loa,….)

III. Thời gian xử lý bảo hành:

  •  Bảo hành và khắc phục sự cố trong 4h làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin từ khách hàng (Áp dụng trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận bán kính 50 Km).
  • Với bán kính trên 50 km thời gian bảo hành tận nơi từ 1 đến 2 ngày.

IV. Địa điểm bảo hành:

  • Khách hàng đem hàng bảo hành đến trực tiếp công ty StartUP Computer hoặc bảo hành tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Thời gian làm việc của bảo hành từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 trừ chủ nhật.